Decal dán sàn và ứng dụng thời Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn ra hàng ngày với diễn biến phức tạp. Bản thân mỗi người cần trang bị cho mình thông tin để phòng chống dịch bệnh. Một trong những thông điệp 5K là luôn giữ khoảng cách tối thiếu 2m đối với người khác đặc biệt với những nơi công cộng như bệnh viện, nhà thuốc, siêu thị,… Cách đơn giản nhất để mọi người luôn nhớ giữa khoảng cách với nhau là Sticker dán sàn làm dấu. 

Tuy nhiên vì là decal dán sàn, nên sự va chạm với gót giầy, dép sẽ dễ làm trầy bản in, lâu ngày sẽ mờ dần và bay màu. Đây cũng là điều đau đầu của các doanh nghiệp, xưởng in. Nhưng giờ đây máy in HP Latex với công nghệ mực latex đã giải quyết được vấn đề này.

Công nghệ in HP Latex với những tính năng ưu việt sau đây:
  • Mực HP Latex hoàn toàn không mùi thân thiện sức khỏe, đạt chứng nhận quốc tế.
  • Bản in bền màu lên tới 6 năm ngoài trời. Chống trầy, hạn chế phải cán màng.
  • Đầu in dạng rời, người vận hành có thể tự mình thay lắp, chi phí đầu in cực rẻ.
  • Chất lượng bản in tuyệt vời khi in trên backlit, bạt xuyên đèn, canvas, giấy dán tường, simili/PU… khi so sánh với công nghệ in khác.

Thông tin chi tiết tính năng HP Latex tại Tín Phát: https://www.inphang.com/san-pham/may-in-hp-latex.l

Ngoài ra decal dán sàn còn được dùng trong trường học để tạo sân chơi cho các em nhỏ cũng như trang trí nhà, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà,….

Công ty Tín Phát chuyên cung cấp thiết bị quảng cáo cao cấp – Bạn cần sản phẩm tốt, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp -Hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Website: www.inphang.com

Video về các dòng máy in và máy cắt: https://www.youtube.com/channel/UCP8HSRrLQkwxuQiglwC6NQQ

———————————————————————

#Tinphat #Mayinkholon #mayinquangcao #HPLatexnew #HPLatex700 #HPLatex800 #HPLatex700W #HPLatex800W #decal #temxe #nhandan #sticker #quangcao #inan #HPLatex #series #hcm #temnhan #PPF #maycatdecal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *