Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm

Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm như thế nào, liệu máy có còn in đẹp không, có nhiều lỗi không, máy in hp latex có bền không?

Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm: HP Latex 375
Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm: HP Latex 375

Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam là dòng máy in latex khổ 1m6. Mã sản phẩm là HP Latex 375 sử dụng bình mực 3L dung tích lớn. Máy latex đầu tiên tại Việt Nam được lắp vào ngày 11/04/2017. Do công ty Tín Phát, đại lý phân phối máy in HP Latex trực tiếp lắp đặt.

Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam

Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm mặt trước

Hơn 2 năm về trước, tại TP.HCM Việt Nam chào đón chiếc may in HP Latex dau tien. Thời điểm đó giá máy vẫn còn cao tuy nhiên với lợi thế đi đầu về công nghệ. Công ty Tín Ân đã tiếp cận và khai thác tốt thị trường in ấn quảng cáo cao cấp. Bao gồm in backlit film, backlit vải làm hộp đèn, tranh điện. Bạt Mỹ cao cấp làm biển hiệu khổ lớn. Decal các loại với màu sắc và độ bền đỉnh cao.

Hộp đèn vải máy in HP Latex
Hộp đèn vải máy in HP Latex

Tại thời điểm chỉ có mực dầu và UV Trung Quốc, máy in HP Latex 375 là lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt với phân khúc in an quang cao cao cấp. Khi cho màu sắc rực rỡ, đánh đèn không bị nhạt màu, độ bền ngoài trời lên tới 5 năm. Trở thành hiện tượng in ấn cho các công trình lớn cho tới tận thời điểm hiện tại.

May in HP Latex dau tien tại Việt Nam sau 2 năm như thế nào

Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm: bên trong máy.

Với chi phí đầu in rẻ chỉ khoảng 3 triệu, tuổi thọ trung bình 12 tháng, bảo hành 1 năm. Cộng thêm dàn cơ công nghệ Mỹ lắp ráp tại Malaysia. Giúp máy in hp latex 375 của công ty Tín Ân hoạt động ổn định với công suất 24/7.

Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm: dàn cơ
Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm: dàn cơ

Cái chi tiết như con lăn vật liệu, dây film, trục kéo đầu in,… đều ở trạng thái hoàn hảo. Hệ thống cơ khí là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng bản in. Giúp sản phẩm in từ may in hp latex đạt chất lượng cạnh tranh dù hoạt động liên tục trong hơn 2 năm.

Chế độ bảo dưỡng và sửa chữa máy in HP Latex tại Việt Nam

Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm: màn hình
Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm: màn hình

Khác với các dòng máy in khác quy trình bảo dưỡng và sửa chữa gặp không ít khó khăn. Từ thiếu vật tư, linh kiện thay thế vì máy hết đời. Tới chi phí cao, dễ gặp nhiều lỗi theo thời gian sử dụng và phải thay mới hoàn toàn máy. Với máy in HP Latex, hãng HP đã có kế hoạch thiết bị có thể được hỗ trợ tới 10 năm.

Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm: bộ cuốn vật liệu trước
Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm: bộ cuốn vật liệu trước

Trong thời gian này sẽ có hơn 20 đợt bảo dưỡng, thay thế linh kiện định kỳ lớn nhỏ. Mỗi khi có lỗi một linh kiện nào đó đều được hãng thay thế một linh kiện mới hoàn toàn. Vừa khắc phục sự cố nhanh nhất, vừa đảm bảo tính ổn định cho máy.

Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm: màn hình chính
Máy in HP Latex đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm: màn hình chính

Đặc biệt khi mua máy in HP Latex tại công ty Tín Phát sẽ được đáp ứng bất kỳ sự cố kỹ thuật nào trong vòng 24h. Áp dụng cho máy còn lẫn hết bảo hành. Giúp người dùng yên tâm khai thác máy in. Thông tin liên hệ ngay dưới trang hoặc bạn có thể nhấn nút Chat Zalo. Công ty Tín Phát sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian ngắn nhất.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *