Chuẩn bị máy in HP Latex ứng phó dịch COVID-19

Chuẩn bị máy in HP Latex ứng phó dịch COVID-19
Chuẩn bị máy in HP Latex ứng phó dịch COVID-19

Khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nếu bắt buộc phải đóng máy, vui lòng làm các chuẩn bị máy in HP Latex trong thời gian dài sau, đảm bảo máy ổn định.

 

Cập nhật lúc 12h ngày 27/03/2020 thì Việt Nam hiện có 153 ca nhiễm COVID-19, tập trung ở các tỉnh thành phố trọng điểm như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Vĩnh Phúc,… Vì ảnh hưởng lớn của dịch bệnh này, có khả năng các xưởng in ấn quảng cáo tại những địa điểm nêu trên phải tạm thời dừng hoạt động. Với thời gian đóng máy trên 1 tuần sẽ có ảnh hưởng không tốt tới máy in.

Vì vậy, công ty Tín Phát gửi thông báo hướng dẫn đóng máy máy in HP Latex trong thời gian dài. Việc áp dụng đúng và đủ các bước sau sẽ giúp nhà in tránh các lỗi vặt cho máy sau khi hoạt động trở lại.

Các bước chuẩn bị máy in HP Latex ứng phó dịch COVID-19

Bảo dưỡng đầu in đúng cách

Bảo dưỡng đầu in HP Latex dịch COVID-19

Đầu in máy HP Latex cần được đóng lại vào nắp chụp đi kèm theo đầu in mới. Sau khi đóng nắp cần đặt ngửa đầu in, hướng thẳng đứng, phần nắp chụp hướng lên. Nếu không có các nắp chụp này thì cần giữ đầu phun tại vị trí Capping trên máy in.

Bảo dưỡng hệ thống mực đúng cách

Bảo dưỡng hệ thống mực HP Latex COVID-19

Các bình mực trong máy cần được bảo dưỡng đúng cách để tránh tình trạng rỉ mực hay không nhận mực sau khi bật lại máy.

Bảo dưỡng hệ thống điện, linh kiện phần cứng

Bảo dưỡng hệ thống điện HP Latex COVID-19

Nguồn điện, dây nguồn, dây LAN kết nối cũng cần được tháo khỏi máy khi máy in HP Latex dừng dài ngày. Đặc biệt với những đơn vị có thể tạm dừng dài hơn 2 tuần. Cần đảm bảo hệ thống điện được ngắt và không chập chạm. Ngay cả khi không có người đứng máy in hiện diện.

Điều kiện phòng khi đóng máy

Một vấn đề quan trọng nữa là điều kiện phòng khi chuẩn bị cho máy in HP Latex ứng phó dịch COVID-19. Nhiệt độ phòng tiêu chuẩn khi máy dừng dài ngày là 15 – 30 độ C, độ ẩm từ 20 – 70%. Khi đóng máy, cần đảm bảo che phủ toàn bộ thân máy in bằng vật liệu chống thấm, tránh ánh nắng trực tiếp, nước và côn trùng.

Các bước chuẩn bị khi bật lại máy in HP Latex sau thời gian dài

Vệ sinh đầu in đúng cách

Lắc đầu đầu in HP Latex trước khi lắp lại vào máy

Cần lắc đều các đầu phun. Thực hiện vệ sinh đầu phun tự động lẫn thủ công trước khi bắt đầu hoạt động máy trở lại.

Lắc đều các bình mực

Lắc đều các bình mực HP Latex trước khi lắp lại vào máy

Các bình mực cũng cần được lắc đều, tránh hiện tượng lắng màu xuống dưới. Làm tắc đường ống hoặc màu sắc không đồng đều.

Kiểm tra điều kiện phòng

Kiểm tra máy in có dấu hiệu của hơi ẩm, côn trùng. Hay thậm chí va chạm gì không trước khi bật lại máy in.

Tải tài liệu hướng dẫn đóng máy in HP Latex trong thời gian dài

Trong khuôn khổ một bài viết online, Tín Phát không thể đề cập nhiều chi tiết. Như các bước thực hiện cũng như lưu ý cho từng dòng máy. Vì vậy, để hiểu rõ hơn, mời bạn đọc tải về bản PDF. Tài liệu hướng dẫn các bước chuẩn bị máy in HP Latex ứng phó COVID-19 tại đây.

Tài liệu được viết bởi công ty Tín Phát. Theo kinh nghiệm phân phối máy in HP Latex và HP Designjet D5800 từ 2017. Bằng tiếng Việt 100% kèm theo hình ảnh chi tiết. Đề cập tới toàn bộ máy in HP Latex và dòng sản phẩm HP Designjet D5800.

Bao gồm cả máy in HP Latex phẳng vừa ra mắt R1000, R2000 Plus.

Tài liệu hướng dẫn đóng máy trong thời gian dài máy in HP Latex phẳng Latex R1000, R2000 Plus

Máy in HP Latex khổ 3m2 từ đời Latex 1500, 3100, 3200, 3600, 3800.

Tài liệu hướng dẫn đóng máy trong thời gian dài máy in HP Latex khổ 3m2 3000 series, 1500

Tới máy in HP Latex khổ 1m6 như Latex 335, 335 Print and Cut, 375 và dòng máy in HP D5800 mực nước giá rẻ mà Tín Phát đang phân phối.

"<yoastmark

Vui lòng bình luận bên dưới email mà bạn muốn nhận tài liệu kèm theo Tên và dòng máy bạn cần để Tín Phát hỗ trợ tốt hơn. Hoặc bạn cũng có thể gửi email về địa chỉ hoangthang@inphang.com để yêu cầu nhận tài liệu trực tiếp.

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=HIyGUsn9nsw[/embedyt]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *