In backlit bằng máy in công nghệ HP Latex

Ngày nay trong ngành quảng cáo backlit là kỹ thuật in được đánh giá cao vì những ứng dụng của nó. Lý do là vì Backlit là vật liệu với đặc tính trong suốt khi lên đèn sẽ tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt. Một số ứng dụng trong ngành quảng cáo như: In bảng hiệu, in hộp đèn, trang trí showroom…

Nếu được lắp đặt sẽ tạo hiệu ứng rực rỡ gây sự chú ý của người đi đường, điều này giúp tăng nhận diện cho các thương hiệu mà ít loại vật liệu làm được.

-->  Backlit vô cùng phù hợp để ứng dụng trong ngành quảng cáo do vậy dễ hiểu được sử dụng nhiều đến như vậy.

Bài cùng chủ đề: Máy in HP Latex: In banner quảng cáo ngoài trời

In trên vật liệu backlit có thể lựa chọn nhiều công nghệ in như: mực nước, mực dầu, UV  và đặc biệt công nghệ in HP Latex. Mỗi công nghệ in lại có ưu và nhược điểm khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Bài viết này tập trung nói về công nghệ in HP Latex.

Vì sao máy in HP Latex được ưa chuộng?

CHẤT LƯỢNG ĐỈNH CAO: Backlit thực hiện bởi máy in HP Latex thì bản in không bị nứt, gãy mực như khi in UV, màu sắc tươi sáng hơn và màu đen chặn sáng cực tốt rất hiệu quả và nhanh chóng..

TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ: Thương hiệu HP Latex được công nhận với nhiều nhãn hàng nước ngoài về độ an toàn với con người và thân thiện với môi trường.

ĐI ĐẦU VỀ 4.0: Duy nhất HP Latex mới có hệ điều hành riêng PrintOS. Cho phép quản lý từ xa qua ứng dụng di động.

Ngoài ra: Máy in HP Latex hoàn toàn không kén vật liệu in, in trên nhiều vật liệu khác như in hiflex, canvas, PP, giấy dán tường, vải lưới, các loại vải may mặc v.v…

Ứng dụng máy in HP Latex: In trên vật liệu backlit.

Nếu backit in bằng công nghệ in HP Latex thì chất lượng bản in xuất sắc, ngoài ra có các hạt cao su (latex) trong mực bám đều trên bề mặt in nên cho bản in khả năng chống trầy.

--> Ưu điểm máy in HP Latex khi in backlit.

Về chất lượng bản in: Đầu phun HP Latex với kích thước hạt mực được tối ưu cho chất lượng hình ảnh rất cao, sắc nét.

Về độ bền: Mực in HP Latex có tính bền dẻo cơ học, có khả năng chịu co dãn và gấp khúc. Khi bổ sung thêm lớp phủ Overcoat, độ bền có thể lên đến 3 năm.

Về độ an toàn: Mực in HP Latex là dòng mực không mùi, không độc hại nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

--> Với những ưu điểm vượt trội trên còn gì mà không chọn lựa ngay một chiếc máy in ứng dụng in backlit cho mình.

Tham khảo một số dòng máy in HP Latex: TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *