Ưu điểm vượt trội của công nghệ in HP Latex.

Ngày nay công nghệ in HP Latex đang ngày càng chiếm được ưu thế hơn so với các công nghệ in khác.

Với ứng dụng đa dạng khi có thể in được trên nhiều loại vật liệu in khác nhau, mực in an toàn với sức khỏe con người, mở ra một sự lựa chọn mới thân thiện và an toàn khi sử dụng máy in HP Latex.

--> Vậy ưu điểm của công nghệ in HP Latex là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Ứng dụng hoàn hảo trong in ấn quảng cáo.

Nói về tính đa dạng của công nghệ in Latex, có thể in được trên nhiều loại vật liệu cuộn đến phẳng. Điều này giúp đa dạng trong việc in ấn phục vụ các chiến dịch quảng cáo khác nhau.

Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả là tạo nên một thông điệp mang giá trị tích cực và giúp mọi người dễ dàng chú ý đến và trở thành khách hàng tiềm năng của chính mình.

Khác biệt so với nhiều công nghệ in cũ, mực HP Latex là loại mực in gốc nước và được chứng nhận về chất lượng, an toàn, thân thiện cho bản in hoàn toàn không mùi, mực in đảm bảo cho sức khoẻ.

--> Điều này giúp in Latex có được sự chú ý từ các lĩnh vực như: y tế, thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang, giáo dục…

Tính an toàn cao nên ứng dụng in Latex đa dạng hơn trong nhiều lĩnh vực.

Nhờ ưu điểm công nghệ in an toàn, không mùi cho giải pháp quảng cáo trong nhà được tối ưu hơn, giúp các thương hiệu tự tin trong việc tạo niềm tin cho khách hàng về sản phẩm, đảm bảo được sức khoẻ con người.

Tính đa dạng trên nhiều loại vật liệu.

Một công nghệ in hiện đại phải đảm bảo được nhiều khía cạnh khác nhau: tính an toàn của mực in, mức độ đáp ứng được nhu cầu sử dụng và chất lượng độ bền của bản in trong quá trình sử dụng.

HP Latex có thể in trên mọi loại vật liệu in: decal, giấy dán tường, backlit, giấy ảnh, canvas, pp, bạt…mà chất lượng in vẫn hoàn hảo nhất.

Công nghệ in Latex được trên nhiều loại vật liệu phẳng và cuộn.

Độ bền của bản in HP Latex.

Độ bền cơ học cao, có khả năng chịu co giãn và gấp khúc. Đầu phun in Latex với kích thước hạt mực được tối ưu, hạt mực gốc nước bổ sung các vi hạt cao su giúp không gian màu rộng, sắc nét, chân thực.

Mực in Latex cho màu sắc ổn định, độ bền lên đến 7 năm.

Lời kết: Với nhiều ưu điểm, chiếm được nhiều lợi thế trong việc có thể tạo ra được giá trị của thông điệp hay làm tăng thêm giá trị của chiến dịch mà thương hiệu muốn mang ra thị trường.

Có thể hiểu rõ vì sao công nghệ in HP Latex lại được nhiều khách hàng đánh giá cao và được sử dụng nhiều như hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *