In Vật Liệu PP bằng công nghệ in HP Latex.

PP (giấy kỹ thuật số) được sử dụng phổ biến trong ngành in ấn và quảng cáo. Công nghệ in Latex mang đến cho bản in PP sự đặc biệt từ màu sắc, hình ảnh, chất lượng sắc nét.

Ngoài ra mực in không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và môi trường mang đến sự phù hợp trong các chiến dịch quảng cáo trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

In Vật Liệu PP bằng công nghệ in HP Latex.

Công nghệ in HP Latex với đầu mực phun tối ưu và kích thước hạt mực nhỏ, đây là loại mực gốc nước kết hợp cùng với các vi hạt cao su tăng độ bám dính vào vật liệu in, giúp mang lại bản in PP màu sắc đạt chuẩn, sắc nét và bề mặt vật liệu thể hiện rõ nét cho hình ảnh vô cùng chân thực.

Các sản phẩm từ chất liệu in PP thường rất phổ biến và đa dạng như: in poster, in standee, banner, tranh vẽ, tranh trang trí nội thất…

Công nghệ in Latex được biết đến là loại công nghệ có tính ứng dụng rất cao cho nhiều lĩnh vực quảng cáo khác nhau.

Ngoài việc tạo sản phẩm thân thiện, an toàn, công nghệ in Latex mang đến sự đa dạng về chất liệu như: Decal, backlit, canvas, giấy ảnh, bạt…có thể nhận thấy HP Latex không kén chất liệu in.

Công nghệ in HP Latex in PP ngoài trời.

Chất liệu PP ngoài trời được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đáp ứng cho nhiều loại hình quảng cáo từ đơn giản đến phức tạp.

In PP ngoài trời với công nghệ in HP Latex còn mang đến một mức giá chi phí cạnh trạnh hơn với nhiều công nghệ in khác.

Màu sắc của in PP trên Latex, in PP ngoài trời được đảm bảo về sự thể hiện màu đạt chuẩn lên bản in, được bảo vệ hoàn toàn, không loang mực khi bản in bị ướt hay thấm nước.

Ngoài ra bản in còn được phủ HP Overcoat giúp bản vệ tốt khỏi các tác động môi trường, chống trầy xước nhờ đó làm tăng độ bền sử dụng trên nhiều năm.

    --> Với nhiều ưu điểm nên không khó hiểu máy in HP Latex hiện được nhiều nhà quảng cáo, in ấn sử dụng cho hiệu suất làm việc vượt trội.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể hiểu hơn về các chất liệu trong in Latex để có được sự lựa chọn phù hợp với máy in HP Latex nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *