Vật liệu giấy dán tường đẹp 2022

Sử dụng giấy dán tường để trang trí, làm đẹp cho không gian sống và làm việc đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng hiện tại.Tác dụng chính của giấy dán tường là để trang trí tường nhà nói riêng và từ đó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian nội thất chung của căn phòng. Các bạn có thể sử dụng giấy dán tường cho rất nhiều nơi như trang trí phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp…. hoặc có thể dán tường cho các hàng quán như quán cafe, nhà hàng, khách hàng, shop thời trang… Nói chung là bất cứ chỗ nào có tường và các bạn cần làm đẹp cho nó thì đều có thể sử dụng giấy dán tường.

Hiện nay có nhiều loại giấy dán tường với chất liệu và chất lượng in khác nhau. Tín Phát xin gửi đến các bạn các loại giấy dán tường đa dạng chất liệu hiện có tại Tín Phát dưới đây.

Ngoài chất liệu giấy dán tường, chất lượng in ấn là yếu tố cực kì quan trọng để có một bức tường đẹp.  Nếu chất lượng in không tốt, giấy dán tường rất dẽ phai bạc màu, trầy, xước, mốc, ẩm. Với công nghệ in HP Latex bạn sẽ không cần quan tâm đến điều đó nữa. Công nghệ in HP Latex với mực in gốc nước kết hợp các hạt Latex giúp giấy dán tường thậm chí bền màu ngoài trời lên đến 6 năm ,ngoài ra còn có tác dụng chống nước, chống ẩm mốc, chống trầy.

Thông tin chi tiết tính năng HP Latex tại Tín Phát: https://www.inphang.com/san-pham/may-in-hp-latex.l

Ngoài ra máy in HP Latex đa ứng dụng, đa ngành: in decal tem nhãn, tem xe, giấy dán tường, in quảng cáo,…

Công ty Tín Phát chuyên cung cấp thiết bị quảng cáo cao cấp – Bạn cần sản phẩm tốt, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp -Hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Website: www.inphang.com

Video về các dòng máy in và máy cắt: https://www.youtube.com/channel/UCP8HSRrLQkwxuQiglwC6NQQ

———————————————————————

(Bài viết được tham khảo từ các nguồn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *